image banner
Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Trường Mẫu giáo Tân Dân tổ chức kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Hòa trong không khí phấn khởi, sôi nổi của cả nước chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2023. Trường Mẫu giáo Tân Dân đã tổ chức thành công lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Đến dự và chúc mừng nhà trường có đồng chí Võ Như Toại -PBT xã Tân Dân,  đồng chí Đỗ Hoàng Thơ- phó chủ tịch Xã Tân Dân; đại diện các cơ quan đoàn thể của xã; nguyên là cán bộ quản lý, giáo viên, trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường và đại diện các ấp đã đến chung vui chúc mừng nhà trường.

anh tin bai

Thay mặt nhà trường Đ/c Dương Bích Hường - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống tốt đẹp của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

anh tin bai



Nhân dịp này nhà trường cũng đã biểu dương những cố gắng của những cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong năm học 2022-2023.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Đỗ Hoàng Thơ - Phó Chủ tịch UBND xã đã thay mặt lãnh đạo địa phương ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của tập thể nhà trường, đồng thời mong rằng tập thể giáo viên nhà trường đoàn kết, nỗ lực phấn đấu để đạt nhiều thành tích nổi bật hơn năm học 2022-2023

Ngày 20/11 hàng năm không chỉ là ngày hội truyền thống của các Nhà giáo Việt Nam, của toàn dân chăm lo cho sự nghiệp Giáo dục - Đào tạo mà còn là ngày cả xã hội thể hiện tình cảm, tấm lòng trân trọng, tri ân đối với đội ngũ các thầy giáo, cô giáo, những người có đóng góp to lớn cho sự nghiệp trồng người và trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, đây cũng là dịp để động viên tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường tiếp tục phát huy hơn nữa những truyền thống quý báu của Nhà giáo Việt Nam, xây dựng trường Mẫu giáo Tân Dân xứng đáng là trường chuẩn Quốc gia mức độ 1.

Tác giả: Nguyễn Ngọc Huyền