image banner
Thông tin mới nhất
Đăng nhập
HỘI THI VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG 20-11

Thiết thực chào mừng 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam( 20/11/1982 – 20/11/2023), đồng thời phát động phong trào văn hóa văn nghệ trong toàn trường để tìm ra những học sinh có năng khiếu để bổ sung vào đội văn nghệ trường và bồi dưỡng các em để tham gia các hoạt động âm nhạc do cấp trên tổ chức.

Tạo sân chơi bổ ích, nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện cuộc vận động “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” do Bộ GD-ĐT phát động.

Giáo dục lòng yêu mến, lòng tôn sư trọng đạo của học sinh đối với các thầy cô giáo đã và đang dạy mình, từ đó thông qua âm nhạc để thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của các em đối với thầy cô giáo. Bên cạnh đó giáo dục cho các em lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Bác Hồ kính yêu.

Thông qua hoạt động Hội thi văn nghệ góp phần nâng cao chất lương giáo dục toàn diện học sinh và tạo không khí thi đua sôi nổi chào mừng ngày 20/11.

Ngày 19/11/2023 trường Mẫu giáo Tân Dân tổ chức Hội thi Văn nghệ chào mừng 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam( 20/11/1982 – 20/11/2023).

Hội thi có 23 tiết mục tham gia. Trong đó tham gia đầy đủ ở 3 thể loại: đơn ca, tốp ca, múa.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Tổng kết hội thi: 

Giải nhất: 6 tiết mục

Giải nhì: 5 tiết mục

Giải ba: 7 tiết mục

Giải phong trào: 5 tiết mục.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Khép lại Hội thi là những dư âm tốt đẹp trong lòng các cháu, mỗi một cán bộ, giáo viên và phụ huynh. Qua hội thi nhà trường rất phấn khởi trước thành quả về công tác chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ, nhưng cũng nghiêm túc nhìn nhận những tồn tại hạn chế để khắc phục sửa chữa trong thời gian tới.

Tác giả: Nguyễn Ngọc Huyền