image banner
Thông tin mới nhất
Đăng nhập
TRƯỜNG MẪU GIÁO TÂN DÂN TỔ CHỨC HỌP MẶT 20 -10

Nhằm tôn vinh người phụ nữ Việt Nam với bao cống hiến to lớn cho gia đình và xã hội. Nhân dịp này, Công đoàn cơ sở trường Mẫu giáo Tân Dân đã tổ chức họp mặt chào mừng kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 như: tổ chức họp mặt sinh hoạt truyền thống, tặng quà cho nữ đoàn viên.v.v….

 

Bên cạnh đó, các công đoàn cơ sở đã ôn lại lịch sử hào hùng, những tấm gương sáng của chị, em phụ nữ qua các thời kỳ, những tấm gương nữ tiêu biểu trong phong trào thi đua “Lao động giỏi - Lao động sáng tạo” và tổ chức giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm về cách tổ chức cuộc sống gia đình, công việc hàng ngày để nuôi dạy các con ngoan, xây dựng gia đình ấm no - bình đẳng - tiến bộ - hạnh phúc.

Qua các hoạt động thiết thực đã tạo được tình đoàn kết giữa các đoàn viên, CĐCS tạo được không khí vui tươi, phấn khởi, sôi nổi trong các đơn vị. Đồng thời, động viên các chị hoàn thành tốt nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và làm tốt bổn phận người mẹ, người vợ trong gia đình, quyết tâm thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ xứng đáng là những người phụ nữ Việt Nam “giỏi việc nước đảm việc nhà”.

Tác giả: Nguyễn Hồng Nhiên